Hãy học hỏi đa cấp

Mới năm nào chắc hẳn bạn có nghe qua vụ một số thanh niên đứng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ tuyên bố nào là mục tiêu năm tới trở thành triệu phú đô la, nào là kiếm tiền tỉ đồ :))

Screen Shot 2017-04-08 at 18.41.23

Mới nhìn vào thì chắc hẳn là mọi người nghĩ ngay đến các thanh niên đa cấp nói nhiều hơn làm. Bản thân tôi thì cũng vậy thôi, lần đầu xem video trên mạng cũng nghĩ trong lòng “dm bọn điên”.

Nhưng sau này thì tôi phát hiện ra có một điểm tích cực từ sự việc này.

Đó là mỗi người trong chúng ta hãy đặt cho mình một mục tiêu cụ thể trong tương lai và cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu đó.

Nhiều bạn trẻ ở VN hiện nay vẫn không biết mình sẽ làm gì vào ngày mai, tuần sau, tháng sau, năm sau, 5 năm sau, 10 năm sau. Thay vì như vậy, hàng ngày vẫn đang bị cuốn vào những cuộc vui với bạn bè, thay vì làm việc, hoặc làm một điều gì đó có ích, các bạn lại để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Hãy set cho mình một mục tiêu và phấn đấu hết mình, để sau này không phải hối hận.

One thought on “Hãy học hỏi đa cấp

Leave a Reply

