Làm Youtube khó hay dễ?

Trên internet có nhiều người cho rằng có thể kiếm tiền trên Youtube rất dễ dàng. Tháng kiếm vài ngàn $ các kiểu, nhưng nó có dễ dàng như vậy?

Tôi là một người làm youtube được xem là “nghiệp dư” vì kênh chính của tôi thật ra số lượng subscriber rất ít (vài trăm thôi). Nhưng chắng ai biết kênh phụ của tôi có hơn 170K sub cho đến khi tôi viết bài này :)

Screen Shot 2017-04-19 at 21.22.29

Không phải để khoe gì vì cũng chẳng so được với những người làm chuyên nghiệp và có đầu tư hẳn hoi.

Ngay cả chuyện bạn sinh ra ở VN cũng đã là một định mệnh, khả năng thành công của kênh sẽ thấp hơn kênh ở nước ngoài (tôi đang nói về cả số tiền kiếm được và ranking trên google), đơn giản vì VN có quá nhiều youtuber làm ăn không được “trong sáng”…

Kết,

Khó hay dễ là ở bạn, cách làm của bạn, sự đầu tư về nội dung, hình thức.

Đối với tôi thì… youtube đơn giản là nơi tôi lưu lại những kỉ niệm, đồng thời chia sẻ ít kiến thức cho người khác, tôi là Huy và Huy không bao giờ là “Youtuber” gì cả.

Rất vui khi đã có nhiều bạn cảm thấy video của tôi có hữu ích. Cám ơn! 

Leave a Reply

