Blog hôm nay viết gì?

Hôm nay, lúc này đang ngồi quán cafe, và cũng như bao lần trước, vào quán cafe nhưng không bao giờ uống cafe :v

Gọi một ly freeze chocolate và ngồi từ trưa cho đến gần tối (ngồi mòn ghế cho bõ, lâu lâu mới được một bữa).

Ngồi học tiếng anh và cũng đôi lúc nhìn qua cửa sổ, rồi trong đầu lại suy nghĩ nhiều thứ linh tinh.

Tại sao lại đưa ra quyết định đó? (chuyến đi Canada).

Vì tôi thực sự muốn thay đổi, thay đổi môi trường sống xung quanh mình, tìm kiếm một thử thách mới để xem mình đã lớn được đến đâu.

Đơn giản, đối với tôi thì cuộc đời giống như một cuộc hành trình, cuộc sống hạnh phúc không có nghĩa là chúng ta phải có đầy đủ mọi thứ về mặt vật chất (của cải, mọi thứ đang có…), hạnh phúc là khi tôi làm được những điều mình muốn.

Việc thay đổi cuộc sống hiện tại chính là điều tôi muốn, một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới sẽ làm cho chuyến hành trình của tôi thú vị hơn.

Về môi trường sống xung quanh, tôi cũng đã chán với cuộc sống xung quanh mình, nơi mà hầu hết giới trẻ đều xem các ngày trong tuần không khác gì ngày cuối tuần, nôm na gọi là làm thì ít mà chơi thì nhiều, làm một tí thì than với thở nhưng ăn chơi thì mấy ngày cũng không thấy than thở gì. Tôi thật sự CHÁN cái môi trường này. Đối với tôi quan điểm của tôi thì làm việc vất vả cũng được, nhưng những gì mình nhận được, những gì xung quanh xứng đáng để mình vất vả thì tôi thà chọn sự vất vả đó hơn là việc ăn không ngồi rồi.

Mỗi người một quan điểm riêng, tôi không áp đặt quan điểm của cá nhân lên bất kì ai, cuộc sống của tôi là do tôi chọn lấy, khó khăn gian khổ dù biết trước tôi vẫn chấp nhận.

Vì đối với tôi, cuộc đời đơn giản là một chuyến đi (Life is a journey).

4 thoughts on “Blog hôm nay viết gì?

  1. Tôi là người đã follow blog của bạn từ khá lâu, chắc bạn cũng chẳng biết tôi là ai. Nhưng dù sao thì tôi cũng chúc bạn thành công trên con đường đã chọn! Biết đâu có duyên sẽ gặp nhau trên đất Canada!

    Like

Leave a Reply

